I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

  • Chúng tôi luôn cố gắng đem lại những sản phẩm tốt nhất và hài lòng nhất đến tất cả khách hàng.
  • Chính sách bảo hành sản phẩm của chúng tôi đã qui định thời gian cụ thể cho từng sản phẩm

II. QUY TRÌNH BẢN HÀNH SẢN PHẨM

  • Trong thời gian còn bảo hành thì quí khách đem sản phẩm đến Shop chúng tôi để được KIỂM TRA và BẢO HÀNH như sau:
    • Bước 1. Chúng tôi tiếp nhận sản phẩm của Quí khách.
    • Bước 2. Chúng tôi sẽ kiểm tra lại sản phẩm.
    • Bước 3. Sau đó chúng tôi sẽ báo trình trạng của sản phẩm đến Quí khách thông qua email hoặc số điện thoại ít nhất trong 2 ngày làm việc và chúng tôi đưa ra hướng xử lý cụ thể đến Quí khách.
    • Bước 4. Chúng tôi sẽ gửi email hoặc gọi số điện thoại đến Quí khách để thông báo Quí khách đến Shop để nhận sản phẩm bảo hành.

III. QUI ĐỊNH CHUNG BẢO HÀNH

  • Chúng tôi sẽ có "CÁC TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI ĐỔI MỚI VÀ BẢO HÀNH" như sau:
    • 1. Mất phiếu bảo hành, phiếu bị rách hoặc bị sửa chữa, số Serial trên máy không trùng với thông tin ghi trên phiếu bảo hành.
    • 2. Thiết bị có dấu hiệu của sự va chạm như vỏ và thân máy có vết cấn, rơi rớt, dính vết lem màu trên sản phẩm, vết nứt, vỡ, gãy, biến dạng do tác động do lực.
    • 3. Thiết bị có dấu hiệu bị ướt mưa, rơi vào nước, bị ẩm, tác động của thời tiết. Côn trùng phá hoại, máy bị cháy nổ.
    • 4. Thiết bị bị mất tem bảo hành, khách hàng tự bung máy sửa chữa hoặc có sự can thiệp bên thứ 3.
    • 5. Lưu ý: 

Trong trường hợp đổi mới hoặc đổi sản phẩm khác thì xin quý khách vui lòng giữ Thiết bị cẩn thận, không được mở/xé bọc nhựa của hộp, nếu đã mở/xé bọc nhựa và mất phụ kiện đi kèm thì shop sẽ không đổi mới hoặc đổi sản phẩm khác mà chỉ bảo hành theo qui định đã cam kết. (Đổi mới hoặc đổi sản phẩm khác được tính và chấp nhận trong vòng 3 ngày làm việc -> Tính từ ngày bắt đầu Khách hàng nhận Thiết bị -> Sản phẩm được đổi mới phải bằng hoặc trên giá hiện tại của sản phẩm).